Photobucket

Kinh nguyện Tình Yêu

 

KINH NGUYỆN TÌNH YÊU

Lạy Cha, tạ ơn Cha đã ban cho con gặp được một người bạn, nay trở thành người yêu của con. Chúng con cảm thấy hạnh phúc khi được gần nhau, được yêu mến, cảm thông và nâng đỡ.
Xin Cha ở lại trong tình yêu giữa chúng con và làm cho tình yêu ấy thêm bền vững.
Xin giúp chúng con biết tôn trọng nhau và làm chủ được những cảm xúc của mình, để mọi cử chỉ yêu thương chúng con trao cho nhau trở nên thanh khiết, thiêng liêng và trong sáng.
Mỗi lần gặp nhau, xin cho chúng con gặp được Cha và thấy Cha luôn thanh lọc tình yêu giữa chúng con để nó trở nên giống tình yêu Cha hơn.
Tình yêu đích thực đòi nhiều hy sinh và đau khổ, xin cho chúng con nên thánh nhờ biết yêu, biết chấp nhận sự nghèo nàn của nhau và biết làm cho nhau thêm giàu có.
Giờ đây, lạy Cha, chúng con đang được nếm thử mật ngọt của tình yêu. Xin giúp chúng con lớn lên trong yêu thương, để có thể gánh vác đời sống gia đình sau này và trung thủy suốt đời với lời giao ước. Amen.
Posted by Giuse Phương

Những ai sắp và đã có người mình yêu thì nên đọc kinh này để cùng nhau sống tốt hơn...

0 nhận xét

Leave a Reply

Cảm ơn bạn đã đọc và cho ý kiến về bài viết.
>>> Để nhận xét:
1. Ở phần "Nhận xét với tư cách" bạn chọn phần "Tên/URL".
2. Bạn nhập tên của mình vào và ở mục URL bạn nhập tên và ".com" (Ví dụ: Tên: Vidu, URL:vidu.com) Và click "Tiếp Tục"
3. Và sau đó bạn chỉ cần nhận xét bài viết của mình và click "Đăng nhận xét"...

>>>Hân hạnh được đón tiếp bạn tại trang web "Con Yêu Mến Chúa!" . Hy vọng đây sẽ là nơi bổ ích và thú vị cho bạn. Rất mong nhận được sự đóng góp của bạn để cùng nhau xây dựng "Con Yêu Mến Chúa!" ngày 1 lớn mạnh.

Thân ái,
Cảm ơn bạn!